Sau khi lắp đặt xong, công trình được đưa vào sử dụng thì trong thời hạn bảo hành (Thường là 12 tháng), nhà cung cấp sẽ thực hiện các nghĩa vụ bảo hành và mỗi tháng căn chỉnh, kiểm tra thang một lần.

Hết thời hạn bảo hành, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng bảo trì theo hai hình thức sau:

  • Bảo trì không trọn gói: Nhà cung cấp chỉ thực hiện cân chỉnh, tra dầu mỡ. Nếu có thiết bị hư hỏng, phải thay thế thì chủ đầu tư phải thanh toán tiền
  • Bảo trì trọn gói: Nhà cung cấp thực hiện căn chỉnh, tra dầu mỡ và thay thế thiết bị khi cần thiết nhưng chủ đầu đư không phải trả tiền.

Giá của bảo trì trọn gói cao hơn nhiều so với không trọn gói. Do đó, để lựa chọn hình thức nào thì chủ đầu tư có thể lựa chọn dựa vào các tiêu chí sau:

– Khả năng tài chính của mình

– Tần suất sử dụng của thang

– Nếu trong quá trình sử dụng thang thường xuyên hỏng hóc thì  nên lựa chọn phương án bảo trì trọn gói.

– Uy tín của nhà cung cấp (Bởi có những trường hợp cá biệt, nhà cung cấp có thể đánh hỏng thiết bị để lấy tiền thay thế v.v…)

Royal Group với đội ngũ kỹ sư lành nghề sẽ thực hiện gia đoạn bảo trì cho thang máy của Quý khách hàng. Với trung tâm dịch vụ tại Hà Nội và nhiều đại lý trên khắp các tỉnh thành, chúng tôi cam kết sẽ thực hiện công tác bảo trì tiêu chuẩn cho Quý khách để mang lại sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.