Hiện nay khái niệm thang máy không còn xa lạ với chúng ta do ngày càng được dùng phổ biến ở các thành phố lớn. Không chỉ ở các toàn nhà cao tầng mà hiện nay thang máy còn được sử dụng ở các tòa nhà riêng của các gia đình để phục vụ nhu cầu đi lại của người già và trẻ nhỏ. Vậy bao lâu chúng ta nên bảo trì thang máy một lần để không xảy ra sự cố, xử lý kịp thời các hỏng hóc tiềm tàng?
Thời gian nên bảo trì thang máy tùy thuộc vào tuổi thọ thang máy và tần suất sử dụng thang máy của mỗi gia đình.
– Đối với thang máy mới lắp đặt thì trong năm đầu tiên, các nhà sản xuất sẽ bảo hành bảo trì thang máy mỗi tháng 1 lần cho khách hàng.
– Sau năm đầu tiên sử dụng, các nhà sản xuất sẽ có các gói bảo trì 1 tháng/lần, 2 tháng/lần hoặc 3 tháng/lần. Thang máy Royal tư vấn khách hàng trong các năm đầu sử dụng (2-4 năm) do thang máy còn mới nên khách hàng có thể chọn chế độ bảo trì 2 tháng hoặc 3 tháng 1 lần để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thang máy nếu đã được sử dụng với thời gian lâu (trên 4 năm) khách hàng nên chọn chế độ bảo hàng 1 tháng 1 lần nhằm đảm bảo thang máy luôn hoạt động ổn định, an toàn, khắc phục các sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
– Ngoài ra, công ty thang máy Royal còn có các gói bảo trì khác như bảo trì thang máy trọn gói, bảo trì thang máy một phần, bảo trì thang máy một lần. Khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết có thể liên lạc với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi Hotline: 0932 32 32 89/ 0931 37 79 97
– Nếu thang máy của bạn đã có tuổi thọ trên 10 năm, bạn có thể chọn các dịch vụ khác của công ty thang máy Royal như thay thế, sửa chữa thiết bị để thang máy hoạt động tốt hơn, an toàn hơn.