Thang máy chất lượng, vận hành mượt mà, gia đình yên tâm di chuyển.
💦Để sở hữu, lắp đặt thang máy phù hợp với công trình, có thể sử dụng bền lâu, đây là những sai lầm gia chủ chắc chắn cần lưu ý.
✨Lựa chọn thông số thang máy không phù hợp
🔸Việc lắp thang máy đòi hỏi cần tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết để chọn đúng kích thước và tải trọng một cách hợp lý nhất.
🔸Việc tính toán, cân nhắc thống kỹ thuật có thể dựa trên diện tích sử dụng của công trình, số lượng người dùng cũng như lưu lượng sử dụng thang máy chủ yếu,…
✨Sai lầm trong quá trình thi công hố thang máy
🔸Thi công hố thang máy là công đoạn cần được thực hiện và hoàn thành trước khi thang máy được cung cấp và đưa vào lắp đặt. Việc thi công hố thang máy có các yêu cầu, tiêu chuẩn nhất định cần được đảm bảo.
🔸Hoàn thiện hố thang không chuẩn xác ở kích thước có thể gây ra nhiều vấn đề như không thể đưa thang máy vào lắp đặt, hay phải hao tốn chi phí và thời gian cho công tác sửa chữa
✨Lựa chọn thang máy chi phí đầu tư không phù hợp
🔸Hiện nay, trên thị trường đa dạng các dòng thang máy với mức giá khác nhau. Mỗi dòng thang máy có đặc điểm khác biệt, phù hợp với từng quy mô, công trình.
🔸Vì vậy, bên cạnh tìm hiểu chất lượng sản phẩm, việc cân nhắc chi phí phù hợp với túi tiền cũng hết sức quan trọng.
✨Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy thiếu uy tín
🔸Với nhu cầu lắp đặt thang máy cao, ngày càng nhiều đơn vị lắp đặt thang máy hình thành, phát triển. Tuy nhiên, chất lượng giữa các đơn vị lắp đặt không đồng đều.
🔸Sở hữu thang máy kém chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng, giá thành đắt đỏ, hay việc không được chú trọng bảo trì, bảo dưỡng,… gây ra nhiều vấn đề trong quá trình sử dụng thang máy. Đây có thể là nguyên nhân xuất phát xảy ra những sự cố, tai nạn thang máy.
📌Tư vấn tận tâm, đơn vị uy tín, thang máy chính hãng, hãy liên hệ với đội ngũ của thang máy Royal Việt Nam.
———–
Công ty Cổ phần thang máy Royal Việt Nam
☎Hotline: 093 232 32 89
📌Địa chỉ 1: Số 38/111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Địa chỉ 2: 18 Lê Trực, Ba Đình, Hà Nội