‘’Trung tâm cung cấp, lắp đặt bảo hành và bảo trì thang máy tại Hải Dương’’
Để nối tiếp thành công của buổi lễ khai trương trung tâm cung cấp, lắp đặt, bảo hành và bảo trì thang máy tại thành phố Hải Dương, vừa qua vào ngày 08/06/2017 Royal Elevator đã tổ chức buổi đào tạo kỹ thuật thang máy cho các cán bộ nhân viên tại cơ sở để nâng cao nghiệp vụ cũng như chuyên môn cho mọi người.
Thành phần tham gia buổi đào tạo gồm có : Ông Phạm Quang Minh – Tổng Giám đốc Royal Group; Ông Lê Quốc Trung  – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Gia Huy; Ông Đỗ Quang Hưng  – Giám đốc dự án Royal Group; Ông Nguyễn Thành Long – Trưởng phòng kỹ thuật Royal Group và cán bộ nhân viên các khối kỹ thuât, kinh doanh, hành chính của cơ sở.
Buổi đào tạo đã bổ sung thêm nghiệp vụ, kiến thức cho các cán bộ nhân viên tại trung tâm về nguyên lý, cấu tạo của thang máy; những quy trình, kỹ năng bán hàng; các bước để khảo sát công trình đồng thời chia sẻ cách thức lựa chọn thiết bị cho thang máy; những lưu ý trong quá trình thi công và cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố. Buổi đào tạo đã diễn ra tốt đẹp với sự đón nhận cùng tinh thần học hỏi nhiệt tình từ phía cán bộ nhân viên trung tâm, quyết tâm mang tới những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo: