Chiều 24/10, Giải Cờ tướng Doanh nhân lần thứ nhất năm 2020 tranh cúp Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam đã được chính thức khởi tranh. Công ty Cổ phần Thang máy Royal Việt Nam thật vinh dự và tự hào khi nhận trọng trách là Trưởng Ban tổ chức giải với đồng tổ chức của các đơn vị: Liên đoàn Cờ tướng Việt Nam; Tổng cục Thể dục Thể thao; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và các cơ quan doanh nghiệp. Giải nhằm tạo sân chơi văn hóa, trí tuệ cho đội ngũ doanh nhân Việt Nam, truyền tải thông điệp “Doanh nhân tài hoa, Quốc gia hưng thịnh”.

Ông Phạm Quang Minh – Tổng Giám Đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp gỡ báo chí

Giải đấu là sân chơi để các kỳ thủ doanh nhân trao đổi nâng cao kỹ năng môn cờ tướng, tạo hình ảnh đẹp về môn thể thao trí tuệ. Đặc biệt, giải diễn ra trong lúc đồng bào miền Trung đang chịu ảnh hưởng của thiên tai bão lũ, do đó đây cũng là dịp cộng đồng doanh nghiệp hỗ trợ gửi đến đồng bào miền Trung sớm vượt qua thiên tai, bão lũ. Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong giải đấu:

Thay mặt Ban tổ chức, Công ty Cổ phần Thang máy Royal Việt Nam xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái của các Doanh nhân, nhà quản lý đã cùng chung tay ủng hộ đồng bào Miền Trung bị thiên tai lũ lụt. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến trực tiếp người dân thông qua Mặt Trận Tổ Quốc để ủng hộ bà con vùng lũ.