Chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đồng thời nhằm nâng cao thể trạng, sức khỏe, tinh thần cho các đoàn viên; chiều ngày 28/03, Chi đoàn Royal Group đã tổ chức buổi gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu bóng đá nội bộ giữa các công nhân viên trong Công ty.

Trận đấu diễn ra tại sân vận động thể dục thể thao Viettel  với sự tham dự của 2 đội (đội 1 – Công ty Eurdoor Service và đội 2 – Công ty Tân Kỳ II). Mặc dù là hoạt động giao hữu mang tính phong trào, nhưng qua trận đấu đã cho thấy tinh thần đoàn kết cao giữa cán bộ, nhân viên Công ty và sự quan tâm của lãnh đạo tới các hoạt động phong trào của đơn vị. Trận đấu diễn ra khá sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên (đa phần là các cán bộ, nhân viên nữ). Cả hai đội đã tổ chức được khá nhiều đợt lên bóng, tấn công . Trận thi đấu diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt, fairplay…

Buổi thi đấu giao hữu bóng đá thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trong Công ty được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ thể chất và hỗ trợ cho hoạt động công tác chuyên môn. Trận đấu kết thúc đã để lại trong lòng cán bộ, công nhân viên tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Toàn thể cán bộ, nhân viên đều mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao hơn nữa của lãnh đạo tới hoạt động phong trào của đơn vị và duy trì các trận đấu bóng đá nội bộ đơn vị hàng năm.

Một số hình ảnh đẹp trong trận đấu: