Bạn đang băn khoăn trong việc xây dựng hố thang máy? Bạn chưa biết khi nào phải xây dựng hố và khi nào cần lắp khung bằng thép hoặc nhôm đúc? Trong bài viết này thang máy Royal sẽ phân tích để bạn hiểu rõ hơn nhé!

Đối với 1 căn hộ thông thường đủ yêu cầu về diện tích chiều cao và chiều rộng và bắt đầu xây mới thì thường chủ nhà sẽ chọn cách thiết kế giếng thang bằng cách xây dựng truyền thống.

Nhưng đối với một số căn hộ diện tích nhỏ không đủ diện tích để vừa làm cầu thang bộ và làm thêm cầu thang máy. Nên để tiết kiệm tối đa diện tích khi đó chúng ta phải làm giếng thang bằng khung thép hoặc khung nhôm đúc tùy theo khách hàng lựa chọn.

Đối với những căn hộ cải tạo tức là xây từ thời xưa mà không thiết kế thang máy nay muốn lắp đặt thêm thang máy thì phương pháp tối ưu nhất là sử dụng khung thép hoặc khung nhôm đúc để làm giếng thang khi đó linh động được vị trí làm thang máy có thể ngay tại vị trí cầu thang bộ, có thể vị trí giếng trời, có thể làm khung  bên ngoài tòa nhà… khi đó tùy vào vị trí của từng căn hộ mà thang máy Royal sẽ tư vấn cho khách hàng một cách tối ưu nhất.