Ngày 4/4/2017, ngày hội kết nối doanh nhân diễn ra tại BNI Values Chapter. Đây là dịp để cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hà Nội mở rộng mạng lưới quan hệ và đẩy mạnh hoạt động hợp tác giao thương. Giám đốc Phạm Quang Minh của Royal Group cũng tham dự và được bầu vào vị trí Tân chủ tịch Chapter nhiệm kỳ mới.
1, Ngày hội kết nối doanh nhân
Buổi lễ có sự tham dự của Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam VCCI, Kênh truyền hình kinh tế – tài chính VITV cùng các cơ quan truyền thông báo đài như Người đưa tin, Diễn đàn Doanh nghiệp… Ngoài những doanh nhân thành đạt còn có hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn TP.Hà Nội. Mỗi doanh nghiệp sở hữu một ngành nghề khác nhau. Ngày hội còn thu hút hơn 40 nhà tài trợ cho chương trình.
Đến với buổi lễ, ông Bùi Liêm, nguyên Phó cục trưởng Cục phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ – bộ Kế hoạch và Đầu tư đã gửi lời cảm ơn đến những doanh nhân đã tổ chức ngày lễ hôm nay. Ngoài ra, ông Liêm còn có những chia sẻ về kinh nghiệm khi phát triển doanh nghiệp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn Hà Nội. Tiếp đó là lời phát biểu của ông Trần Ngọc Quang – Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam về thực trạng kinh tế Việt Nam với các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như gửi lời chúc tốt đẹp tới tổ chức BNI nói chung và Values Chapter nói riêng.
Được biết, BNI là tổ chức kết nối thương mại uy tín trên thế giới, được tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đang hoạt động tại 68 quốc gia trên toàn cầu với hơn 7.300 Chi hội (Chapter) và hơn 190.000 thành viên. Tại BNI, các thành viên chia sẻ với nhau những cơ hội kinh doanh, cách thức bán hàng, kinh nghiệm quản lý và cả những khó khăn doanh nghiệp gặp phải để cùng giúp đỡ nhau phát triển.
2, Chuyển giao nhiệm kỳ 8.0
Cũng trong sự kiện này, ông Phạm Quang Minh – Giám đốc Công ty Cổ phần thang máy Royal Việt Nam được bầu vào vị trí Tân chủ tịch nhiệm kì 8.0 của tổ chức BNI, Chapter Values. Đây là vị trí then chốt trong tổ chức, góp phần điều hành đưa tổ chức đi vào hoạt động, quyết định không nhỏ đến sự thuận lợi và các bước phát triển của Chapter. Sự kiện này càng khẳng định sự tín nhiệm của các thành viên trong tổ chức với những đóng góp xây dựng không nhỏ của Giám đốc Royal Elevator Phạm Quang Minh. Đây cũng được coi như một dấu ấn mới trong những hoạt động không ngừng nghỉ của Royal Elevator cả về kinh doanh và văn hóa.
Hi vọng với uy tín và nỗ lực của mình, Tân chủ tịch Phạm Quang Minh sẽ đưa con thuyền Values Chapter ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP TRONG SỰ KIỆN CHÚNG TÔI GHI NHẬN ĐƯỢC: