Trong không khí đón chào năm mới 2020. Vào tối ngày 27/12/2019 CLB CEO Chìa khóa thành công tổ chức buổi tiệc “THANK YOU PARTY” để nhìn lại một năm đầy sôi động và thành công đồng thời vạch phương hướng để năm mới 2020 Thiết thực, Giá trị và Hữu ích hơn. Và Đặc biệt, để tri ân sâu sắc đến các Anh, Chị Hội Viên, Khách mời, Bạn hữu đã đặt niềm tin và đồng hành cùng CLB trong năm 2019 vừa qua.

Đại diện cho Công ty Cổ phần thang máy ROYAL Việt Nam Tổng giám đốc Phạm Quang Minh rất vinh dự được tham dự,  gặp gỡ và giao lưu với các đơn vị, đối tác trong CLB CEO Chìa khóa thành công – Một cộng đồng doanh nhân chân chính và tâm huyết.

CEO  Chìa khóa thành công là một chương trình kinh tế chuyên biệt của Đài truyền hình Việt Nam, với sự dẫn dắt và bảo trợ của Đài Truyền hình Việt Nam VTT và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI.
Sự chung tay truyền lửa, đồng hành và lan toả tinh thần doanh nhân của các Doanh nghiệp với vốn kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh thực tế sẽ giúp cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng lớn mạnh.