Ngày 03/06/2017 vừa qua, Royal Elevator đã tổ chức thành công Buổi lễ khai trương trung tâm cung cấp, lắp đặt, bảo hành và bảo trì thang máy tại thành phố Hải Dương.
Tới tham dự buổi lễ có: Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng – Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đồng chí Trịnh Nam Hưng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh; Ông Nguyễn Minh Xô – Phó Chủ tịch Thường trực Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh; Ông Dương Quốc Tuấn Chủ tịch tập đoàn Austdoor; Ông Phạm Quang Minh – Tổng Giám đốc Royal Group, Ông Lê Quốc Trung – Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư sản xuất và thương mại Gia Huy và các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh; các Quý đối tác, Quý khách hàng và cán bộ nhân viên công ty đã có mặt đông đủ, góp phần đem đến thành công cho buổi lễ.
Royal Elevator đã có kinh nghiệm sản xuất và cung cấp, lắp đặt thang máy hơn 10 năm qua. Được sự tín nhiệm và đồng hành của Quý khách hàng, Royal Group đã khai trương thêm 1 trung tâm cung cấp, lắp đặt, bảo hành & bảo trì thang máy đặt tại 257 Trường Chinh – P.Thanh Bình – TP.Hải Dương để thuận tiện cho việc tư vấn, giám sát và lắp đặt tại thị trường này. Đây là một thành phố trẻ tiềm năng với nhiều dự án quy mô lớn và hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại những sự hợp tác tốt đẹp của Royal Elevator với những khách hàng mới.
Một số hình ảnh về sự kiện: