Kính gửi: Quý Khách hàng!
Thực hiện theo đúng Chỉ thị hỏa tốc số 16/CT-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ, ngày 31/3/2020 về việc cách ly toàn xã hội trên phạm vi toàn quốc trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh và an toàn của Cán bộ nhân viên, kỹ thuật, công nhân, khách hàng và của cộng đồng.

Công ty Cổ phần thang máy Royal Việt Nam trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng lịch hoạt động cụ thể của Công ty như sau:

– Bộ phận Thiết kế, Hành chính làm việc trực tuyến tại nhà: Trên phương tiện kết nối máy chủ và các phương tiện Internet khác.
– Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng hoạt động theo hình thức Online: Tất cả thông tin và các công việc của khách vẫn xử lý và tiếp nhận bình thường.
– Bộ phận bảo trì, xử lý sự cố làm việc bình thường
– Bộ phận thi công lắp đặt và Bộ phận giám sát: Tạm dừng hoạt động trong thời gian chỉ đạo của Thành phố hoặc đến khi có thông báo của Công ty.
Mọi vấn đề phát sinh hay vướng mắc trong quá trình sử dụng hoặc thi công hạng mục thang máy Quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline (24/24): ☎️09.32.32.32.89 hoặc ☎️09.3.137.79.97 để được hỗ trợ.
Kính chúc Quý Khách hàng nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc bên gia đình.❤️❤️❤️

Trân trọng!