Sáng ngày 27/09/2015, tại Hà Nội, Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với NXB Dân trí, Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông quốc gia Việt Nam đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật từ thiện “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ” lần thứ 5.

 Để cùng chung tay chia sẻ, giúp đỡ các em nhỏ thiếu may mắn, thông qua chương trình này, Royal Group đã tài trợ tiền và quà tới tận tay các cháu học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Chương trình “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ” được tổ chức nhằm biểu dương những tấm gương học sinh, sinh viên đã vượt khó vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Đồng thời mong muốn xã hội hiểu hơn về những khó khăn, vất vả của các em học sinh, từ đó có những hành động giúp đỡ thiết thực nhằm động viên, tạo điều kiện tốt nhất để các em được đến trường như các bạn cùng trang lứa.

Ông Phạm Quang Minh nhận bằng khen

Qua lần tham gia đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ, vượt sông hồ tìm chữ”, Royal đã trao tặng nhiều phần quà, suất học bổng trị giá đến tận tay các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trên khắp cả nước.