Hiện nay, hầu hết tất cả các công trình biệt thự cổ điển đều được lắp đặt hệ thống thang máy để việc di chuyển giữa các tầng của ngôi nhà trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Thang máy Royal nhiều năm trở lại đây cũng chuyên cung cấp dịch vụ lắp thang máy cho các biệt thự, biệt phủ uy tín, hiệu quả mang đến nhiều tiện ích nổi bật cho người sử dụng.

Mẫu thang máy gia đình mang phong cách cổ điển được Royal thiết kế dành riêng cho khách hàng yêu thích sự ấm áp, dễ chịu và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Dòng thang máy này tận dụng được tối đa hiệu ứng từ gỗ nhờ việc sử dụng hiệu ứng từ đèn trong cabin để làm thang máy trở nên ấm áp và dễ chịu hơn.

Hôm nay thang máy Royal xin giới thiệu đến các bạn độc giả công trình mà Royal đã hoàn thiện bàn giao xong hạng mục thang máy cho Chủ đầu tư tại địa chỉ: 160 Từ Hoa, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Royal vô cùng vinh hạnh được nhà thiết kế người Pháp- người đã thiết kế khách sạn Hilton Hà Nội – lựa chọn là đơn vị tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống thang máy kiểu Pháp cổ điển cho công trình.

Với những công trình mang phong cách cổ điển, kết hợp với mùi hương tự nhiên của gỗ khi sử dụng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Những đường vân gỗ tự nhiên sẽ là điểm nhấn cho sản phẩm này.

Ngoài phần nội thất bên trong cabin bằng gỗ ra thì công trình này còn đặc biệt ở chỗ phần bên ngoài thang máy được thiết kế bao quanh khung lưới bằng sắt. Mang phong cách cổ điển Pháp đến Việt Nam.

Với đội ngũ kỹ thuật xuất sắc với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ luôn đưa ra những sản phẩm thang máy tiên tiến, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Phục vụ quý khách hàng với tinh thần trung thực, tận tình, chu đáo và có trách nhiệm cao.